หน้าเว็บ

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Liên Quân Mobile: Đứng top các vị tướng mạnh nhất ở khâu khống chế

Có nhiều cách thức khác nhau để đè bẹp địch thủ trong Liên quân Mobile. Sự đa dạng chỉ trong lối chơi chính là một điểm hấp dẫn của tựa game nhóm này. chọn lối chơi công kích như thế nào cũng mô tả rất rõ đậm chất ngầu và cá tính của mỗi gamer.

Chúng ta cũng có thể lựa chọn cách chơi “lấy thịt đè người” bằng các vị tướng máu trâu và dam khủng. giờ đây các bạn sẽ trở thành “tấm bia tiền tiêu” với là chỗ dựa bền vững và kiên cố nhất cho cả team.

Bên cạnh đó, chúng ta có thể chọn vai trò “thầm lặng” hơn, cần dùng bản lĩnh điều hành và kiểm soát đối thủ để giúp đỡ cho bằng hữu dễ bề tiêu diệt chúng hơn.

Chiến thắng cuối cùng của toàn team bền vững sẽ không thể không có công sức của con người của những gamer đầy ý thức bằng hữu như vậy.

Dưới đây là danh sách những vị tướng phù hợp với cách chơi kiểm soát đối phương nói ở bên trên.
Tướng Aleister có bộ phép thuật với khả năng kiểm soát điều hành đối phương rất tốt
Tướng Aleister có bộ phép thuật với khả năng kiểm soát điều hành đối phương rất tốt
Aleister

Vị tướng pháp sư đường giữa này thiết lập bộ kĩ năng khống chế kẻ địch rất mạnh. trong đó gây chú ý nhất có "Nhà tù ma thuật". chiêu bài này để cho đối thủ có khả năng bị khống chế trong 2,5 giây. đó là quãng phút giây đầy đủ để các tướng bạn hữu ập vào chém chặt hoặc câu đạn từ xa để tiêu diệt.

Là 1 trong pháp sư, tất nhiên là Aleister cũng sở hữu những pháp thuật khác vô cùng đáng chú ý. hầu hết hội tụ lại, phân thành một vị tướng rất đáng để chiến của Liên quân Mobile.

Ormarr

Chiến thần vô cùng hoành tráng này quả là một nỗi ám ảnh với địch. Ormarr thoạt trông đầy gai góc và chắc là như phù hợp với lối giáp lá cà. dù chiếc búa sắt đầy mạnh mẽ và uy lực của Ormarr lại làm ra thêm những hiệu ứng đầy mạnh mẽ và tự tin, trợ giúp gamer kiềm tỏa địch.

Cụ thể, mỗi phát búa "như trời giáng" của Ormarr đập xuống đất sẽ làm mục tiêu bị chống mặt.
Cô gái “chơi cùng lửa” Roxie rất mong manh nhưng cũng vô cùng đáng sợ nếu tận dụng hay các giỏi chiêu “gốc lửa” để gây khó dễ cho địch thủ
Cô gái “chơi cùng lửa” Roxie rất mong manh nhưng cũng vô cùng đáng sợ nếu tận dụng hay các giỏi chiêu “gốc lửa” để gây khó dễ cho địch thủ
Roxie

Là một vị tướng "gốc lửa", Roxie dường như cần đến những đòn đánh phép có kèm theo yếu tố lửa để gây cản trở cho đối thủ, đáp ứng hay cho các bước chinh phạt của những bằng hữu.

Dẫu thế nói đi thì cũng cần phải nói giống, mạnh về khả năng kiểm soát và điều hành là vậy, song bạn dạng thân Roxie cũng rất yếu ớt khi bị địch tấn công bằng các skill khống chế. chính vì như thế hay hơn hết là chớ nên đẩy Roxie lên quá cao trong các cuộc giao tranh và kẻ thù.

Arum

Vị pháp sư gợi cảm này chắc là cần đến pháp thuật của bản thân mình để mời gọi các "linh thú" chiến đấu tuy là hành, làm cho đối thủ của Arum buộc phải rất chi là thử thách chịu!

Chế độ gây bất động của Arum khá...dị. Bởi cả cô bé cùng địch thủ giống như sẽ bị bất động trong vòng 2,5 giây. dẫu thế bản lĩnh bình phục máu sau khoản thời gian gọi được linh thú sẽ giúp Arum sớm lấy lại được máu của bản thân mình.
Trả hình dáng của 1 robot khoan máy, Omega có thể gây choáng bên trên diện lớn nhờ đòn công kích cần dùng 2 mũi khoan lớn lao, cũng chính là 2 cánh tay của bản thân mình
Trả hình dáng của 1 robot khoan máy, Omega có thể gây choáng bên trên diện lớn nhờ đòn công kích cần dùng 2 mũi khoan lớn lao, cũng chính là 2 cánh tay của bản thân mình
Omega

Cố máy 2 khoan cộc cằn này xem qua không đc cuốn hút cho lắm. tuy là nó lại cho khả năng sát thương vật lý cực mạnh. cùng theo đó tướng Omega còn cài đặt hay chiêu Nghiền nát, tạo cảm giác gây choáng có tầm phủ sóng khá rộng.

Như vậy là bọn họ vừa và nhau điểm qua 5 vị tướng đáng chú ý ở khả năng kiểm soát địch. chú ý cùng Anh chị em rằng đây chỉ là menu mang tính chất xem thêm, bởi suy cho và, mỗi vị tướng trong Game chỉ là một trong những thứ tool. cần nhớ nhất vẫn là bộ óc chơi lược và khả năng di chuyển của bạn mà thôi.

Một vị tướng “bình thường” nào khác, hoặc một vị tướng không tồn tại tên trong vòng này hình như với bạn new là cài bản lĩnh kiểm soát điều hành tốt nhất có thể. chính vì như vậy, mong muốn nội dung bài viết của bọn tôi là một trong những cơ sở xuất xắc để bạn tìm hiểu thêm, trước khi đề ra những chọn phù hợp cho chỗ đứng tướng chuyên kiểm soát và điều hành kẻ địch chỉ trong đội hình của riêng game thủ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น