หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2563

Lối chơi Hecarim mùa 10 với bảng ngọc giúp đỡ new

Trong LOL, Hecarim đc hiểu rõ đến và biệt danh “Bóng đáng sợ đấu tranh” - một vị tướng người thú có sức mạnh tàn phá. Hecarim hội tụ không ít khả năng trong những số ấy điểm hình là tài năng dịch rời đạt mức cảnh giới tối thượng. đây chính là điểm mạnh của vị tướng này. Mùa giải bắt đầu, vị tướng người thú Hecarim đã đc chỉnh sửa sức khỏe với trở thành trong số những tướng đi rừng mạnh cùng mới nhất. gamer khó khăn lòng cưỡng lại trước bộ tài năng tàn sát cùng speed vô cùng cuốn hút của Hecarim. Hãy và chúng tôi mày mò những thông tin về bộ tài năng với cách chơi Hecarim mùa 10 cùng bảng ngọc phụ trợ hot nhất ngay dưới đây.

Tướng Hecarim

Bộ kĩ năng của Hecarim

Đường Ra ải (Nội tại): cùng năng lực này Hecarim đạt thêm sát thương vật lí tương đồng và số phần trăm speed dịch rời được cộng thêm của vị tướng này.

Càn Quét (Q): Hecarim công kích những đối tượng bao quanh với gây sát thương vật lý (+66% sát thương lên quân lính và quái rừng). Nếu Hecarim đánh trúng ít nhất một đối tượng và năng lực này, vị tướng này rồi sẽ nhận một điểm cộng dồn vào Càn Quét chỉ trong 8 giây, giảm giây phút hồi chiêu của tài năng đi 1 giây. năng lực này có khả năng cộng dồn đến 2 lần.

Nhiếp Hồn màn (W): Tướng Hecarim sẽ gây sát thương yêu thuật lên kẻ thù bao quanh chỉ trong 4 giây, giờ đây Hecarim đồng thời hồi đc 20% số lượng sát thương mà những địch cần gánh chịu từ hầu hết các nguồn.

Vó Ngựa phá hủy (E): Tướng Hecarim rồi sẽ có thêm 75% tốc độ dịch rời trong vòng 4 giây với có vẻ dịch rời xuyên vật thể. Đòn tấn công tiếp theo của Hecarim rồi sẽ đẩy lùi mục đích cùng gây +50% sát thương vật lý đến +100% sát thương vật lý cộng thêm dựa trên hành trình hắn dịch chuyển từ khi kích hoạt tài năng này.

Chiêu cuối - Bóng kinh dị Kị Sĩ: với kỹ năng này Hecarim rồi sẽ triệu hồi các bóng đáng sợ kị sĩ rồi phóng về trước, gây sát thương phép trên một đường thẳng. lúc này Hecarim sẽ làm ra một luồng sóng năng lực khi kết thúc cú phóng tới, khiến đối phương khiếp sợ bỏ chạy trong 1 giây.

Bộ kĩ năng của tướng Hecarim

Cách chơi Hecarim mùa 10 và bảng ngọc hỗ trợ

Thời đoạn Đi đường: chơi Hecarim ở giai đoạn đi đường người chơi nên cố gắng farm càng nhiều lính càng tốt bằng cách phối hợp Cà Quét (Q) với những đòn đánh thường. giai đoạn này hãy cần đến khả năng Vó Ngựa tiêu diệt (E) để có nhiều nhất số lượng sát thương rồi new dấn thân đối thủ với sử dụng Nhiếp Hồn trận (W) để chắc là hút được rất nhiều máu nhất. lưu tâm, người chơi nên nâng cấp sớm giày vệ quân cùng kết hợp và chuyển dịch để đi gank những đường khác Ngoài ra đã đẩy cao đường bên trên.

Thời đoạn giao tranh: Hãy cần dùng chiêu cuối Bóng kinh dị Kị Sĩ để làm hoảng sợ nhiều đối phương, sau đó bật Nhiếp Hồn ải (W) cùng liên tiếp Càn Quét (Q) để gây sát thương lên đối thủ. thời đoạn này chúng ta cũng có thể dùng Vó Ngựa tiêu diệt (E) để đẩy các vị trí như xạ thủ, pháp sư của phía kẻ địch ra bên ngoài giao tranh nhằm khiến những vị trí này không còn gây thêm sát thương trong khi giao tranh.

Bảng ngọc giúp đỡ Hecarim dùng được cả đi Rừng cùng đi vị trí cao nhất

Những full bộ giống như sử dụng khi tập luyện Hecarim

Combo mở giao tranh: Lấy tốc độ di chuyển bằng phương pháp kích hoạt Vó Ngựa tàn phá (E) rồi dấn thân mục đích gây sát thương, kế tiếp cần dùng Bóng kinh dị Kị Sĩ để làm hoảng sợ đối thủ, kế tiếp kích hoạt Nhiếp Hồn ván (W) với cần đến Càn Quét (Q) một cách liên tiếp.

Full bộ bắt một mục tiêu đơn lẻ: Kích hoạt Vó Ngựa tàn phá (E) để lấy tốc độ dịch rời, đi lên trước địch thủ rồi húc ngược đối tượng về -> Kích hoạt Nhiếp Hồn ải (W) và tới tấp cần dùng Càn Quét (Q) => Bóng đáng sợ Kị Sĩ (R) khiến cho đối thủ không còn cơ hội tẩu thoát.

Trên đó là lối chơi tướng Hecarim mùa 10 còn nữa nhất, hy vọng và các thông báo này các bạn sẽ có chiến thuật tương xứng nhất khi thi đấu vị tướng người thú này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น