หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Đứng đầu 5 tướng siêu khỏe trong trò chơi Game Liên minh

Như những loạt game phổ biến khác, game show MOBA Game LOL (LMHT) cũng liên tục đc các người chơi bàn luận Khả năng, học hỏi kỹ thuật, chiến thuật, trên những phương tiện mạng xã hội.

Theo Kết luận của tụi tôi, trong số những thắc mắc nổi tiếng nhất của mọi gamer, chứ không chỉ riêng người new đấu, chính là “tướng nào có sát thương mạnh nhất game?”.

Khỏi buộc phải tìm hiểu đâu xa, tiếp sau đây chúng tôi sẽ replay giúp cho bạn thắc mắc bên trên. 5 Vị tướng được nói qua ở đây không chỉ sức sát thương mạnh, mà còn đc kiến thiết đẹp và chân thực, cuốn hút đông đảo sự chăm lo của game thủ.

Nắm giữ đc lối chơi của một số trong những tướng trong những số đó sẽ giúp ích không ít cho bản thân trong vòng Liên minh huyền thoại, quan trọng đặc biệt nếu như khách hàng chỉ bắt đầu vừa "mần thân" cùng trò chơi.

Twitch - Chuột thành tinh

Vị tướng trong vòng hình tượng một khiêm tốn chuột...dân chiến, rất được cộng đồng gamer LMHT yêu dấu.

Công bằng mà nói, Twitch không còn có gì đặc biệt quan trọng, với trang phục tuềnh toàng, thân hình bé thó dễ làm người ta liên tưởng đến speed dịch rời hơn là sức công phá. dù đừng để vẻ ngoài đánh lừa, Twitch là một trong xạ thủ có sức khỏe rất đáng để nể.
Twitch có sức công phá khủng chỉ trong hình thức không quá “ghê gớm”
Twitch có sức công phá khủng chỉ trong hình thức không quá “ghê gớm”
Chú chuột thành tinh này đó là vị tướng có DPS - chỉ số sát thương cao nhất Game Liên minh. Dường như, Twitch còn có khả năng tàng hình rất mạnh. vì thế, Twitch thường không hẳn quá lo ngại tới việc bị đối phương đánh trúng mà chắc là dồn sức cho mặt trận công kích.

Một khi không còn bị phòng bị, Twitch thừa sức "gánh team" qua những giai đoạn quyết định của cuộc đấu.

Jinx- phạm tội xinh đẹp

Xứng đáng là 1 trong những "bông hồng có gai" của League of Legends. và thân hình bé bỏng đáng yêu nhưng lại cần đến một khẩu súng đa nòng to con, Jinx rất hợp với hình tượng "viên đạn bọc đường", và chỉ số DPS cao dông ngưởng.

Gamer cần đến Jinx cũng đều có thể thoải mái theo đuổi nhiều phương án chiến khác nhau phụ thuộc vào từng giai đoạn khác nhau của cuộc đấu. Có đc điều này là nhờ cô gái cài đặt không hề ít vũ khí và những chế độ bắn khác biệt, rất đa dạng.

Những vũ khí của Jinx đều sở hữu những cái tên rất kêu cùng mạnh mẽ và tự tin rất đáng để nể, từ Lựu Đạn kinh dị Hỏa, tới Tên Lửa Đạn Đạo. Chúng đều có vẻ khiến cho đối phương phải lo lắng chỉ với sau một loạt công kích. chính vì như thế không gian lao biết khi vị nữ tướng này rất đc ái mộ, đặc biệt là cùng những nữ chơi game.
Jinx - viên đạn bọc đường của Game LOL
Jinx - viên đạn bọc đường của Game LOL
Kog’Maw - siêu quái thú từ hư không

Là 1 vị tướng có tạo dáng cổ quái nhất, và sự kết hợp điểm lưu ý của tương đối nhiều loài loài vật không giống nhau cùng tựu trung lại là...vô cùng bần xí.

Kog’Maw sở hữu chỉ số DPS rất chi là trẻ khỏe, bên cạnh nền tảng bền vững và kiên cố là bản lĩnh khiến cho lớp phòng ngự của địch thủ biến thành...thứ nhát. cụ thể vị tướng này sẽ làm chỉ số giáp với kháng phép của địch thủ bị giảm xuống đáng kể.

Kog'Maw rất mạnh về những pha ra đòn công kích mang độc tố, như phun Axit, bắn Pháo Sinh Học, Dung dịch hư không,...tạo ra các cảm giác xấu lên những đối tượng người sử dụng trúng đạn.

Bên cạnh đó Kog'Maw còn thiết lập một vũ khí tầm xa rất mạnh là khả năng bắn đạn sinh học, vừa khiến cho kẻ địch "đau điếng", vừa khiến các địch thủ đang tàng hình buộc phải trailer.

Karthus - Linh hồn bất tử

Giữa những vị tướng làm nên cảm hứng "kinh dị" nhất chỉ trong League of Legends cũng là nhân vật có chỉ số sát thương rất rất đáng sợ.

Karthus download nhiều đòn phép có cảm giác sát thương giỏi làm chận, khiến cho đối phương dính đòn sẽ buộc phải buồn bã.
Karthus có tạo kiểu rất chi là...kinh dị
Karthus có tạo kiểu rất chi là...kinh dị
Vayne - Thợ săn Boss

Nung nấu lòng hận thù cùng mong muốn báo thù cho cha mẹ. Vayne nguyện dành cả đời mình để đi kiếm cùng đè bẹp lũ quỷ dữ đã sát hại mái ấm gia đình cô. Đó quả là một "lý lịch trích ngang" ấn tượng số 1 chỉ trong hàng ngũ những vị tướng của Liên minh huyền thoại.

Là một trong "thợ săn quái vật" thực thụ, Vayne tải các mũi tên bạc là khắc tinh của các loài trùm cuối. khả năng dịch chuyển linh động của Vayne không chỉ khiến đối phương gian nan nắm bắt mà còn gây nên sát thương cho chúng.

5 vị tướng là quá ít trong số hàng trăm vị tướng mà bạn cũng có thể chọn trong vòng trò chơi League of Legends. tuy vậy đó đều là những vị tướng đc thương mến với sức khỏe đã được “kiểm chứng” qua round mạc mà bạn rất nên phân tích để cần đến.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น